Sons of Valhalla คือเกมต่อสู้และสร้างฐานในยุคไวกิ้ง สร้างป้อมปราการและบุกปิดล้อมฐานที่มั่นของศัตรู ระดมพลนักรบขึ้นลองโบท และต่อสู้แบบถึงเนื้อถึงตัวขณะบุกปล้นชิงและออกพิชิตทั่วทั้งอังกฤษ
บทวิจารณ์ทั้งหมด:
ผสมกัน (454) - 64% จาก 454 บทวิจารณ์จากผู้ใช้สำหรับเกมนี้เป็นแง่บวก
วันวางจำหน่าย:
5 เม.ย. 2024
ผู้พัฒนา:
ผู้จัดจำหน่าย:

เข้าสู่ระบบ เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์นี้ลงในสิ่งที่อยากได้ของคุณ ติดตาม หรือทำเครื่องหมายเป็นถูกละเว้น

ตรวจดูแฟรนไชส์ Hooded Horse ทั้งหมดบน Steam

ซื้อ Sons of Valhalla

ซื้อ Hooded Horse Publisher ชุดรวม (?)

มี 10 ผลิตภัณฑ์: Manor Lords, Against the Storm, Clanfolk, Empires of the Undergrowth, Workers & Resources: Soviet Republic, Old World, Terra Invicta, Xenonauts 2, NEBULOUS: Fleet Command, Sons of Valhalla

-47%
-50%
$339.90
$168.44

ซื้อ Hooded Horse Conquest ชุดรวม (?)

มี 3 ผลิตภัณฑ์: Empires of the Undergrowth, Old World, Sons of Valhalla

-30%
$62.97
 

บทวิจารณ์

“เกมนี้กรีธาทัพจากซ้ายไปขวา บุกทะลวงตรงสู่กลางใจฉันเลย”
82 – GameStar

“ความหลากหลายคือสิ่งที่ Sons Of Valhalla รังสรรค์ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ รักษาของเก่าให้ยังมีความหมายพร้อมเสริมสร้างทั้งสองฝ่ายต่อยอดจากพื้นฐานขึ้นไป วิวัฒน์ศึกผลัดกันรุกผลัดกันรับให้ทั้งเข้มข้นและซับซ้อนขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
Rock Paper Shotgun

เพิ่มเกมอื่นๆ ของ HOODED HORSE ในรายการที่อยากได้

https://store.steampowered.com/app/1336490/Against_the_Storm/

เกี่ยวกับเกมนี้


Sons of Valhalla ผนวกเกมต่อสู้ด้านข้างเข้ากับเกมวางแผนสร้างฐาน จนเกิดเป็นโลกไวกิ้งในแบบพิกเซลอาร์ตที่สวยงาม สวมบทบาทเป็นธอรัลด์ โอลาฟซัน นักรบผู้หมายมั่นตามล่ายาร์ลที่เผาหมู่บ้านของเขา ชิงตัวคนรักของเขา แล้วหนีไปยังอังกฤษแดนไกล

จัดตั้งกองทัพ สร้างฐานที่มั่น และนำกองทัพของคุณด้วยตัวเองในมหากาพย์การแก้แค้นสุดยิ่งใหญ่


ณ ดินแดนไกลบ้านอีกฝั่งของทะเลเหนือ ก่อนอื่นคุณต้องสร้างฐานที่มั่นสำหรับเปิดฉากโจมตี การตามล่าศัตรูคู่แค้นของคุณต้องใช้ทรัพยากร ทหาร และการวางแผนยุทธศาสตร์ จัดการระบบเศรษฐกิจที่กำลังเติบโต ก่อสร้างค่ายปิดล้อมและสนามฝึก ระดมพลจัดตั้งกองทัพขนาดใหญ่ และบุกปล้นหมู่บ้านข้างเคียงเพื่อสั่งสมทรัพยากรและผลักดันศัตรูให้ถอยร่นออกไป

  • สร้างและอัปเกรดสิ่งปลูกสร้างที่หลากหลายเพื่อเก็บทรัพยากร เกณฑ์นักรบ ตลอดจนอัปเกรดความสามารถและอุปกรณ์ของพวกเขา ยกระดับหมู่บ้านก่อตั้งใหม่ของคุณเป็นฐานที่มั่นสุดแกร่งสำหรับผลิตนักรบอาวุธครบมือและอาวุธปิดล้อมอานุภาพสูง
  • สร้างสิ่งก่อสร้างป้องกันระหว่างที่คุณรุกคืบไปข้างหน้า ศัตรูจะไม่อยู่นิ่งเฉยให้คุณเข้าคุกคาม และเมืองชายแดนที่คุณยึดได้ก็อาจกลายเป็นสมรภูมิขับเคี่ยว ทหารรับจ้างอย่างนักวางเพลิงและพรานผู้เจนจัดซึ่งว่าจ้างได้จากเมืองเหล่านี้เท่านั้นที่สามารถพลิกสถานการณ์ในสงครามได้
  • เนื่องจากทรัพยากรมีจำกัด คุณจึงต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการวางแผนขยายอาณาเขตและอัปเกรด เพื่อให้มีทหารประเภทที่เหมาะสมในทุกช่วงเวลา คุณจะเน้นใช้กองทัพยูนิตระดับต่ำจำนวนมาก หรือจะเสาะหาผู้กล้าราคาแพงมาช่วยเบิกทาง? พลดาบกลุ่มใหญ่จะพ่ายแพ้ให้พลธนูศัตรูที่หลบหลังกำแพงหิน เว้นแต่คุณจะอัปเกรดโล่ให้พวกเขา เช่นเดียวกับคนทรงตัวคนเดียวที่จะถูกทหารราบศัตรูรุมเข่นฆ่าหากไม่มีใครคุ้มครอง




นำนักรบของคุณเข้าร่วมการต่อสู้ทางยุทธวิธีด้วยการออกคำสั่ง รวมถึงใช้ความสามารถพิเศษและกระบวนทัพ แต่อย่าลืม นักรบที่แท้จริงต้องนำทัพจากแนวหน้า ดังนั้นเตรียมตัวหยิบดาบเพื่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับนักรบของคุณด้วย

  • เกณฑ์พลรบหลากหลายประเภทมาต่อสู้เคียงข้างคุณ ตั้งแต่พลดาบและพลธนูธรรมดาไปจนถึงผู้กล้าพิเศษอย่างช่างตีเหล็กนักรบและชิลด์เมเดน ซึ่งล้วนแต่มีจุดแข็งและจุดอ่อนเฉพาะตัว ความสำเร็จในสนามรบเกิดจากการใช้กองทัพให้เหมาะสมกับสถานการณ์ คุณจะใช้คนทรงที่มีพลังฟื้นฟูประคองให้กองทัพของคุณต่อสู้ได้นานขึ้น หรือการฟาดฟันฉับไวของเบอร์เซิร์กเกอร์ถูกใจคุณมากกว่า?
  • บัญชากองทัพของคุณให้ฝ่าฟันสถานการณ์ในสนามรบที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สั่งให้ทหารตั้งแถวด้านหลังคุณ บุกไปข้างหน้า ล่าถอย หรือตั้งกำแพงโล่สุดแกร่งเมื่อโดนห่าธนูระดมยิง ไหวพริบ การจัดตำแหน่ง และองค์ประกอบของกองทัพล้วนมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้
  • บุกฝ่ากำแพงโล่ของศัตรูแล้วสังหารพวกมันด้วยดาบ หรือสวมวิญญาณยอดนักธนูและนักขว้างหอกเพื่อกำจัดศัตรูจากระยะไกล ขว้างระเบิดน้ำมันดินและระเบิดไฟ ติดตั้งรูนทรงพลังเพื่อเสริมอำนาจให้กองทัพของคุณ และดื่มเหล้ามี้ดเติมพลังกายระหว่างที่คุณต่อสู้เคียงข้างเหล่านักรบ คุ้มกันยามพวกเขาล่าถอย และนำพวกเขาบุกจู่โจม หลังจบการต่อสู้ที่หนักหนาสาหัส ระหว่างที่นักรบของคุณพักฟื้นฟูกำลังในฐานที่มั่น คุณก็อาจเลือกเดินทางเข้าป่าเพียงลำพังเพื่อตามหาสมบัติหรือก่อกวนศัตรูได้




อาวุธปิดล้อมคือสิ่งจำเป็นในการทำลายป้อมปราการแข็งแกร่งที่ศัตรูของคุณสร้างไว้ ตลอดจนปกป้องป้อมปราการของคุณเอง ใช้เครื่องยิงหินและเครื่องกระทุ้งเพื่อทำลายประตูและกำแพง แล้วรีบรุดไปทำลายเทรบูเชตของศัตรูที่ระดมยิงก้อนหินใส่กองทัพของคุณ




คุณไม่ได้โดดเดี่ยวในสงครามแค้นครั้งนี้ ระหว่างที่คุณเผาอังกฤษให้ลุกเป็นไฟ เทพโอดินจะสนับสนุนเป้าหมายของคุณด้วยการมอบพรแห่งความเป็นอมตะและพลังอำนาจจากนอกมิดการ์ด เพื่อช่วยให้คุณต่อสู้กับกองทัพและผู้นำของศัตรู

  • เก็บรูนทรงพลังระหว่างที่คุณต่อสู้ และติดตั้งไว้บนเข็มขัดเพื่อเสริมความเข้มแข็งให้กองทัพ ระบบเศรษฐกิจ รวมถึงตัวคุณเอง ปลดล็อกการโจมตีที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ก้าวขึ้นเป็นผู้เชี่ยวชาญการจู่โจมยามราตรี หรือแสวงหาการประสานงานที่จะรีดเค้นประสิทธิภาพกองทัพของคุณให้ถึงขีดสุดในทุกช่วงเวลา คุณจะเน้นพัฒนาพลังชีวิตและพลังกายของพลรบระยะประชิด หรือเพิ่มความเสียหายและความแม่นยำให้อาวุธปิดล้อมดีล่ะ?
  • หากคุณตายในการต่อสู้ โอดินจะรักษาชีวิตของคุณไว้จนกว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายตามโชคชะตา แต่ก็มีข้อแลกเปลี่ยน คุณต้องสังเวยรูนทุกครั้งที่ตายเพื่อดำเนินการผจญภัยต่อ และการตัดสินใจของคุณอาจบังคับให้คุณต้องเสาะหากลยุทธ์ใหม่ ๆ มาแทนกลยุทธ์เดิมที่เสื่อมประสิทธิภาพเพราะรูนที่เสียไป
  • บางครั้งคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องสู้ตัวต่อตัว แผนสมคบคิดอันซับซ้อนจะนำคุณไปพบกับผู้นำศัตรูคนแล้วคนเล่า และมีเพียงคุณเท่านั้นที่แข็งแกร่งพอจะเอาชนะพวกเขาได้ รักษาสมดุลระหว่างการอัปเกรดตัวเองและการอัปเกรดพลรบเพื่อให้พวกเขาช่วยคุณต่อสู้ได้ โดยที่คุณไม่สูญเสียความสามารถในการเอาชนะผู้กล้าศัตรูเมื่อต้องดวลกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพวกที่สู้อย่างไร้เกียรติ




โหมดทางเลือกชื่อว่าโหมดต้านทัพเปิดโอกาสให้คุณสั่งการธอรัลด์ โอลาฟซันและกองทัพของเขาในการต่อสู้กับระลอกศัตรูที่จะทดสอบฝีมือของเหล่านักรบไวกิ้ง ระหว่างที่กองทัพขนาดมหึมาเข้าห้ำหั่นกันภายใต้คำสั่งของคุณ


Sons of Valhalla เป็นผลงานของพี่น้องสองหนุ่มผู้มีใจรักในงานพิกเซลอาร์ตและยุคไวกิ้ง ระหว่างที่คุณบุกพิชิตและสำแดงเพลงดาบ เราหวังว่าคุณจะถูกใจกับองค์ประกอบเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างหน้าตาของสิ่งปลูกสร้าง ฝูงเป็ดว่ายน้ำ เพื่อนสุนัขของคุณ และบรรยากาศโดยรวมเมื่อกลางวันเปลี่ยนเป็นกลางคืนและแดดจ้ากลายเป็นพายุ


ความต้องการระบบ

    ขั้นต่ำ:
    • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 (64-bit)
    • โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i5-4670 (quad-core) / AMD® Ryzen™ 3 2200G (quad-core)
    • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
    • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 550 Ti (1 GB) / AMD® Radeon™ HD 6850 (1 GB)
    • DirectX: เวอร์ชัน 11
    • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB
    แนะนำ:
    • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 (64-bit)
    • โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i5-4670 (quad-core) / AMD® Ryzen™ 3 3200G (quad-core)
    • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
    • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 650 (1 GB) / AMD® Radeon™ HD 6970 (2 GB)
    • DirectX: เวอร์ชัน 12
    • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB

เพิ่มเติมจาก Hooded Horse

สิ่งที่ผู้แนะนำกล่าว

ผู้แนะนำ 44 รายได้เขียนบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์นี้ คลิก ที่นี่ เพื่อดูบทวิจารณ์

บทวิจารณ์จากผู้ซื้อ

ประเภทบทวิจารณ์


ประเภทการสั่งซื้อ


ภาษา


ช่วงวันที่
ในการดูบทวิจารณ์ตามช่วงวันที่ โปรดคลิกและลากการเลือกบนกราฟด้านบน หรือคลิกบนแท่งที่กำหนด

แสดงกราฟ



เวลาเล่น
กรองบทวิจารณ์ตามเวลาเล่นของผู้ใช้เมื่อบทวิจารณ์ถูกเขียน:



ไม่มีต่ำสุด ถึง ไม่มีสูงสุด
แสดงผลเป็น:
แสดงกราฟ
 
ซ่อนกราฟ
 
ตัวกรอง
กำลังละเว้นกิจกรรมบทวิจารณ์นอกเรื่อง
เวลาเล่น:
ไม่มีบทวิจารณ์ใดเลยที่ตรงกับตัวกรองที่กำหนดไว้ด้านบน
ปรับแต่งตัวกรอกด้านบนเพื่อดูบทวิจารณ์อื่น ๆ
กำลังโหลดบทวิจารณ์...